Elkhogo.Nhà sản xuất nhà kho lạnhChúng ta nên chọn như thế nào khi mua

632HP195506591   ·  2024-04-12 01:13:37   ·   năng lượng

Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho,Elkhogo.Giá của dự án ướp lạnh y tế, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Elkhogo., sau đó hành động chất tủ lạnh được đổ vào thùng chứa nước ra .. Đấy, và dừng ga từ áp suất thấp và vào một cách lớn nhất.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Description,Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh,Elkhogo.Cài đặt kho lạnh lớn, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Bước thiết kế kho lạnh: chọn và chuẩn bị vị trí kho lạnh. Dựa theo các đặc điểm ứng dụng, kho lạnh có thể được phân chia thành kho lạnh tình dục, kho hàng bán lẻ và kho lạnh quy mô lớn. Khi một nhà kho lạnh lớn bắt đầu xây dựng một khu vực trồng trọt với nguồn cung cấp bằng tay chặt chẽ hơn, cần phải tính đến các yếu tố như địa điểm địa lý tốt hơn và tiếp xúc với thị trường. Không có ánh sáng mặt trời và không khí ấm thường xuyên. Các nhà kho lạnh cỡ nhỏ phải được xây trong phòng. ướp lạnh


Elkhogo.Nhà sản xuất nhà kho lạnhChúng ta nên chọn như thế nào khi mua



Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Kiểm tra độ ổn định trong quá trình nén.Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Nguồn,Trong thời gian lắp ráp, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh cửa điện nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.


Elkhogo.Nhà sản xuất nhà kho lạnhChúng ta nên chọn như thế nào khi mua



Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Phạm vi sản phẩm,Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Để làm mát không khí trong kho lạnh, hãy giữ bề mặt của cuộn dây lạnh trong kho lạnh sạch để đảm bảo không khí bao quanh và nhiệt độ thấp. Làm sạch quy mô trên cuộn băng thường xuyên để đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt độ tốt.Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh,Elkhogo.Có bao nhiêu mét vuông được cài đặt trong kho lạnh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Elkhogo.,Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-12 01:13:37 | 36 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau