BỉXung quanh ống dẫn nước nóngPhân tích vết nứt

466HP159575805   ·  2024-04-22 04:15:21   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Công việc, không ồn ào và dao động, và trang web sạch sẽ hơn.   Thứ nhất, hãy để---- nói về những bơm bùn dọc quen thuộc. Ở đây chúng tôi gọi là ZJL và SP. Nghiêm túc mà nói, cái bơm làm bùn có thể chìm cũng là một cái bơm líu theo chiều dọc, bởi vì trục của nó về cơ bản là đứng thẳng khi hoạt động, nhưng nó có thể bị chìm hoàn toàn trong nước khi chạy, nên nó là một lựa chọn tốt.Bỉ,   Máy bơm ly tâm bình thường có thể là loại hút cuối ngang hay kiểu máy ly tâm theo chiều dọc.   Ví dụ, trên thị trường,BỉA líu sư phụ, ví dụ như cái bơm quét rộng, một số trong đó có chiều sâu hơn m, nó không thích hợp dùng một bơm líu dọc dưới một điều kiện làm việc như vậy, nhưng nó cực kỳ dễ dàng để sử dụng một bơm líu nước ngầm.Mopti,và các bộ phận khác cần được lắp đặt.Máy bơm năng lượng chạy với tốc độ thấp. Dòng nước càng cao, tốc độ càng thấp. Lượng nước càng thấp, tốc độ càng cao. Đồng thời, lượng nước trong hồ chứa chất dẻo không bị thay đổi   Bố trí ống dẫn: Giữ vững ống nước và ống thoát nước để ngăn cản sức mạnh của ống tác động lên ống phun nước.


BỉXung quanh ống dẫn nước nóngPhân tích vết nứt



   Máy bơm líu có thể lắp được Nó phải được dùng liên tục trong lúc vận chuyển. Nếu có một khoảng thời gian ở giữa, phải tránh rằng khoảng thời gian là tương đối dài, để tránh làm đổ bùn trong bơm khi thao tác dừng lại.   Kiểm soát nhiệt độ: dùng bộ điều khiển nhiệt độ bên ngoài để bật hay tắt máy bơm dựa theo nhiệt độ đã đặt. Nó được sử dụng trong nhiệt độ, hệ thống trao đổi nhiệt và các dịp khác cần phải điều khiển nhiệt độ.  ; Trong thực tế, cái bơm líu chìm đang phát triển rất nhanh với những ưu điểm độc đáo của nó. Cần phải cố định và lắp đặt cái bơm líu theo chiều dọc, còn bơm líu được dùng trực tiếp mà không cần phải ngâm, tiện lợi và linh hoạt.chi phí,   Thiết bị phun bùn và thiết bị có thể chọn thêm một số thiết bị phát hiện khoang nước theo nhu cầu thực sự sử dụng. Thiết bị giám sát nhiệt độ thường được sử dụng trong một lượng lớn thời gian và máy bơm và động cơ của thiết bị sử dụng thời gian là cùng một trục.   Để bảo vệ các máy phát có lẽ phải được điều hành đúng thời điểm để điều chỉnh khoảng cách giữa van nạp và mặt trước. Khi điều chỉnh độ trống của bộ điều khiển,BỉBộ đệm lót bằng cao su, trước tiên hãy dừng máy bơm mở chốt điều khiển, mở hộp điều chỉnh, làm các bộ phận điều chỉnh di chuyển về phía trước, và lăn các trục bằng tay để ấn vào hộp điều khiển.   Kiểm tra trước khi lắp: Kiểm tra định dạng, kích thước và chất lượng của đồ dày và mỏng.


BỉXung quanh ống dẫn nước nóngPhân tích vết nứt



   sửa và cấp các phần hàn của máy bơm líu chìm bằng một tập tin, lau sạch phần bị buộc với rượu và lau khô.An toàn và sức khỏe,   các tuyến phía trước và phía sau được trang bị các dấu dầu, được độn bông bằng giấy xanh lá hay a-mi. Có một khoảng trống .-- mm giữa tuyến sau và vị trí đệm.   Cách kéo dài thời gian hoạt động của bơm nước thải Thay thế hệ thống niêm phong: sau khi sử dụng lâu dài trong phương tiện cống khoảng cách giữa bộ nạp và bộ lọc có thể tăng lên, nên nó phải được thay thế theo thời gian.   In the mud pump, the axial force is mainly composed of the áp suất difference force of the lỏng effect on the importer và the Trọng lực of the whole lăn part. Hiệu ứng của hai thế lực giống nhau, hiệu ứng chất lỏng nằm trên bộ nạp phụ.Bỉ,   Để bảo vệ các máy phát có lẽ phải được điều hành đúng thời điểm để điều chỉnh khoảng cách giữa van nạp và mặt trước. Khi điều chỉnh độ trống của bộ điều khiển, trước tiên hãy dừng máy bơm, mở chốt điều khiển, mở hộp điều chỉnh, làm các bộ phận điều chỉnh di chuyển về phía trước, và lăn các trục bằng tay để ấn vào hộp điều khiển.   Bánh xe, hỗn hợp và những phụ tùng đường dây chính được làm từ những nguyên liệu thô có độ bền cao,BỉMáy phát bạc, có khả năng chống nắng, có khả năng chống gỉ, và có lực thải ra nước thải mạnh, và có thể đi qua các hạt cứng lớn. Nó không giới hạn bởi tầm hút, với hiệu suất hút chất dẻo cao và sấy đầy đủ. Không cần thiết phải trang bị bơm khí thải phụ, và khoản đầu tư thì thấp hơn.   Nó sẽ tạo ra nhiệt, nhưng khi nghiêm trọng, nó sẽ làm ô nhiễm trực tiếp cháy; Có thể có vài lỗi trong hệ thống thông gió. Lúc này, cần phải kiểm tra xem quạt của bơm líu chìm bị hư hay bị xoay.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-22 04:15:21 | 19 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau