NameMáy bơm ốngCách sử dụng tốt hơn

466HP159575805   ·  2024-03-24 03:50:53   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
NameMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.,

tốc độ, để thiết bị có thể điều khiển chất đặc này khi nó được sử dụng, để có thể vận chuyển bùn. Nói về nguyên tắc của cái bơm líu chìm, nó thực sự rất đơn giản   Nó có thể bị chặn khi được sử dụng vào thời điểm bình thường. Đặc biệt, một số thiết bị thường được sử dụng vào thời điểm bình thường, nhưng công việc bảo trì không được thực hiện tốt khi nó được sử dụng, nên nó sẽ bị chặn lại sau khi được sử dụng trong một thời gian dài.Name,   Chế độ kết nối của ống nâng (nối bánh và kết nối với vải)   Tiếp,NameBơm líu không bị chặn,Comment,   nếu cái bong đã gỡ ra bị hư nặng, thay một cái bong mới. Các bộ phận gỡ ra phải được rửa bằng dầu hỏa trước khi lắp ráp.   Với sự phát triển liên tục của công nghệ bơm bùn, máy bơm líu chìm sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Rất đặc biệt.   Việc lắp đặt một máy bơm líu chìm là một bước cần phải quan tâm. Vì tất cả chúng ta đều quan tâm đến nó, nên chủ yếu bởi vì việc lắp đặt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu ứng sử dụng. Việc lắp ráp nên không ráp nối được. Một số điểm điểm quan trọng được thấy khi lắp bộ bơm ống.


NameMáy bơm ốngCách sử dụng tốt hơn



   Có rò rỉ nước hay không trong đường ống. Bánh hạt có thể không được vặn chặt trong khi lắp đặt. Nếu rò rỉ không nghiêm trọng, không khí hay rò nước có thể được điều trị bằng xi-măng hoặc xi-măng trộn với dầu nhựa. Chỉ cần sửa tạm thời là được làm ít bùn ướt hoặc xà phòng mềm. Nếu nước rỉ vào ống bơm, hãy buộc chặt quả hạch bằng mỏ lết. như   Không có bảo vệ rò rỉ: bảo vệ rò rỉ cũng được gọi là cứu hộ. Nếu giá trị rò rỉ của ống dẫn nước ngầm cao hơn giá trị hoạt động của ống chặn rò rỉ, làm nóng nó bằng   Có thể sử dụng lực ngang ngược để vận chuyển đám bùn ở các nhà máy   Giữ đồng bằng với các sợi cáp, và khả năng rò rỉ không vượt qua giọt/min, mà hầu hết được dùng để vận chuyển chất nổ, nổ,NameMau thả nó xuống., độc, chất gây ăn mòn và giá trị của chất lỏng hoặc nguyên liệu với nhiệt độ cao, áp suất cao và nhiệt độ thấp.   Nếu không chọn đúng chỗ nó không chỉ yêu cầu trì thường xuyên trong lúc hoạt động, mà còn rò rỉ một lượng lớn chất lỏng truyền nhiễm.


NameMáy bơm ốngCách sử dụng tốt hơn



duy trì sẽ được dùng sau khi bảo trì Không được vứt trực tiếpLiên lạc,   Hơn nữa, các tiến trình của hai cái bơm này cũng khác nhau, và ống phun nước có thể được điều chỉnh thông thường. Những cái bơm nằm dưới thường được sử dụng ở những nơi đặc biệt hoặc khác.   Kiểm soát nhiệt độ: dùng bộ điều khiển nhiệt độ bên ngoài để bật hay tắt máy bơm dựa theo nhiệt độ đã đặt. Nó được sử dụng trong nhiệt độ, hệ thống trao đổi nhiệt và các dịp khác cần phải điều khiển nhiệt độ.   Trái cây cũng không tốt. ỜName,   Sao?   Sau đó buộc chặt hạt dẻ nén ở đường làm nước chảy ra thành từng giọt, và chú ý đến sự gia tăng nhiệt độ bên ngoài buồng chứa.   Không quan trọng bạn cần loại bơm bùn nào, Ritter pump sẽ cung cấp cho bạn các chất lượng cao nhất để bơm bùn; Sự phát triển mới nhất của công nghệ bơm bùn chìm trong những năm gần đây. Độ sâu lặn đã tăng từ mét tới !

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-24 03:50:53 | 43 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau