WuerdenThang máy thủy lực Lift TableNhững vấn đề nóng hổi trong cuộc sống

530HP141750488   ·  2024-03-26 00:22:31   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Khi thang máy thủy lực bị hỏng hoặc hoạt động bất thường, cần lập tức ngừng máy, cắt đứt tổng nguồn điện của phòng máy, báo cáo cơ quan quản lý sửa chữa kiểm tra chi tiết.Máy bơm thủy lực tạo ra tiếng ồn. Khi thang máy thủy lực tăng lên bơm thủy lực hoạt động ở tốc độ cao, nếu có vấn đề với bánh răng hoặc ổ trục của bơm thủy lực, dẫn đến sự thay đổi định kỳ áp suất của hệ thống thủy lực, nó cũng sẽ gây ra sự cộng hưởng của hệ thống thủy lực, tạo ra tiếng ồn.Wuerden,Trên đây đều là tình huống thường gặp, căn cứ vào tình huống thực tế còn có rất nhiều nguyên nhân vân vân. Thang máy hàng hóa nâng thủy lực có thể theo môi trường lắp đặt của nhà máy và yêu cầu sử dụng, có các cấu hình tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như: thiết lập chống rơi, loại tương tác cửa trên và dưới,WuerdenThang máy thủy lực 20m, có thể đạt được hiệu quả sử dụng tốt hơn, sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong tất cả các loại nhà máy doanh nghiệp.Nền tảng nâng thủy lực được áp dụng rộng rãi cho ô tô,WuerdenNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh, container, sản xuất khuôn mẫu, chế biến gỗ, đồng thời có thể được trang bị với tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, trống, bàn xoay, lái, lật, kính thiên văn), hợp tác với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ), với các tính năng nâng ổn định và chính xác, bắt đầu thường xuyên và tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả những khó khăn của các hoạt động nâng hạ khác nhau của các doanh nghiệp công nghiệp và làm cho sản xuất tự do.Câm,Rửa dầu và sử dụng hệ thốngLợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Do hệ thống thủy lực tiên tiến được áp dụng, và có một cách tốt, tỷ lệ thất bại vận hành thang máy có thể xuống thấp.⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.


WuerdenThang máy thủy lực Lift TableNhững vấn đề nóng hổi trong cuộc sống



Rò rỉ dầu là một thất bại phổ biến. Hiện tượng rò rỉ dầu có thể xảy ra do khớp bị lỏng hoặc vòng đệm bị hỏng. Do đó, sự cố này có thể được giải quyết bằng cách thắt chặt các khớp rò rỉ dầu hoặc thay thế vòng đệm bị hỏng.Khi thiết bị được lắp đặt, khi tốc độ giảm gỡ lỗi không tải đạt đến tốc độ thiết kế, tốc độ giảm tải trở nên rất lớn, dẫn đến lớp phẳng không bằng phẳng và rung động lớn khi dừng.Hoạt động lên và xuống có hiện tượng tự dừng do kết nối công tắc bảo vệ an toàn kém, rất dễ gây ra lý do này cho các nhà sản xuất thang máy thủy lực.Khuyên cao,Nền tảng nâng thủy lực được áp dụng rộng rãi cho ô tô, container sản xuất khuôn mẫu, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, đồng thời có thể được trang bị với tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, bàn xoay, lái, lật, kính thiên văn), hợp tác với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ), với các tính năng nâng ổn định và chính xác, bắt đầu thường xuyên và tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả những khó khăn của các hoạt động nâng hạ khác nhau của các doanh nghiệp công nghiệp và làm cho sản xuất tự do.Không sử dụng nền tảng làm việc trên không trong điều kiện mặt đất không ổn định; Xin đừng nâng cao nền tảng trong tình huống nền tảng chưa vững vàng, duỗi chân ra ngoài chưa điều chỉnh tốt, điều chỉnh bằng phẳng, chạm đất không bền chắc.Theo sự an toàn, ngoài các thiết bị an toàn chung, thang máy chở hàng thủy lực an toàn và ổn định cũng phải có van tràn để ngăn chặn áp suất quá mức khi chuyển động đi lên, khi hệ thống thủy lực bị vỡ đường ống dẫn đến giảm nhanh, nên có van vỡ đường ống có thể tự động cắt đường dầu; Phải có phanh tay khẩn cấp, có thể được dừng lại ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp để tránh thiệt hại. Do đó, người mua cần chọn thang máy chở hàng thủy lực với van vỡ ống và phanh tay khẩn cấp để an toàn hơn.


WuerdenThang máy thủy lực Lift TableNhững vấn đề nóng hổi trong cuộc sống



Rửa dầu và sử dụng hệ thốngphương pháp trung bình,Nền tảng nâng của công nghệ tự động hóa tương đối đơn giản và thuận tiện trong hoạt động thực tế. Yếu tố an toàn cao, van cân bằng tĩnh và bảng an toàn hoàn toàn tự động của nó để cảnh báo trước. Bởi vậy hệ số an ninh của mặt bằng dịch vụ trong ứng dụng và vận dụng là khẳng định đáng tin cậy. Thích hợp cho hoạt động trên không trong xưởng sản xuất của nhà máy chế biến và thính phòng thành phố, sân bay hoặc công viên khoa học. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!Quá nhiều tạp chất dầu thủy lực.Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %,Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay hệ thống thủy lực làm việc,WuerdenCung cấp bàn nâng thủy lực di động, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.Trước khi làm việc, tập trung vào việc kiểm tra xem kết nối vít có đáng tin cậy hay không, các yếu tố đường thủy lực có rò rỉ hay không, các điểm nối dây có lỏng lẻo hay không vỡ và các tình huống khác.Nền tảng nâng như một công cụ đặc biệt cho công việc trên không, có hiệu quả cao, hệ số an toàn tốt, dễ sử dụng và các đặc điểm khác, trong toàn bộ quá trình làm việc đôi khi gặp phải những thất bại thông thường, để tốt hơn không làm chậm trễ ứng dụng của mọi người, mọi người nên nắm bắt một số kiến thức nhỏ về sửa chữa, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực dưới đây sẽ nói một cách đơn giản về những thất bại phổ biến là gì.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-26 00:22:31 | 37 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau