con!Cài đặt một kho nhỏ lạnhCác biểu hiện cụ thể của tác động đáng kể là gì

632HP195506591   ·  2024-03-27 03:14:39   ·   năng lượng

Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).con!,Dây cáp có khớp với các thông số không? Thông thường, kho lạnh cần sử dụng điện pha.Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Đấu,Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm,con!Giá nhà kho trái cây và rau quả, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.


con!Cài đặt một kho nhỏ lạnhCác biểu hiện cụ thể của tác động đáng kể là gì



Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau nó rất liên quan tới mục đích, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Đối với việc chọn các đơn vị điều hòa, cần phải xem xét áp suất hơi nước và các vấn đề liên quan khác của thiết bị, tăng tỷ lệ khí lạnh ngoài trời và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.chỉ,Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp,con!Công ty ướp lạnh, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.


con!Cài đặt một kho nhỏ lạnhCác biểu hiện cụ thể của tác động đáng kể là gì



Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Nó đâu rồi?,Bước thiết kế kho lạnh: chọn và chuẩn bị vị trí kho lạnh. Dựa theo các đặc điểm ứng dụng, kho lạnh có thể được phân chia thành kho lạnh tình dục, kho hàng bán lẻ và kho lạnh quy mô lớn. Khi một nhà kho lạnh lớn bắt đầu xây dựng một khu vực trồng trọt với nguồn cung cấp bằng tay chặt chẽ hơn, cần phải tính đến các yếu tố như địa điểm địa lý tốt hơn và tiếp xúc với thị trường. Không có ánh sáng mặt trời và không khí ấm thường xuyên. Các nhà kho lạnh cỡ nhỏ phải được xây trong phòng. ướp lạnhKhông khí trong khí quyển được điều khiển phải có dòng chảy đúng để làm cho nhiệt độ trong khí quyển bình phục. Nếu dòng chảy không được thực hiện, không khí trong nhà kho hấp thụ nhiệt hô hấp của rau củ và nhiệt độ rò rỉ của nhiều bộ phận khác nhau, làm tăng nhiệt độ cao và dễ dàng làm hư sản phẩm. Đặc biệt ngay sau khi rau củ được bỏ vào kho, cần thiết phải tăng nhiệt độ và tuần hoàn.Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá ví dụ,con!Bảo quản lạnh, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.con!,Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-27 03:14:39 | 60 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau