MaarssenNền tảng nâng thủy lực tự hành Scissor ForkLợi ích của việc sử dụng ở đâu

275HP127226562   ·  2024-04-14 00:44:48   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Hoạt động trong môi trường tối hơn, nơi ánh sáng không đủ, phải sử dụng đèn chiếu sáng cầm tay. Điện áp đèn chiếu sáng nói chung không được vượt quá V, trong, hộp kim loại và môi trường nguy hiểm khác, điện áp đèn chiếu sáng không được vượt quá V nâng giai đoạn hàn và cắt hoạt động, không thể mang giày hoặc giày vải với đinh sắt, găng tay cách điện không được ngắn hơn mm, làm cho vật liệu da hoặc vải.Khối cao su khớp nối và tình trạng mài mòn bình thường, trong phạm vi cho phép.Maarssen,Đôi khi trong quá trình thiết lập điều chỉnh thiết bị của riêng bạn, nó sẽ có tác dụng đối với bộ phận của nền tảng nâng cố định nếu hoạt động sai xảy ra, dẫn đến áp lực quá mức, bộ chống nổ sử dụng toàn bộ hệ thống thủy lực bị kẹt và thiết bị không còn áp lực. Sau khi mua thiết bị để sử dụng, do sử dụng không đúng cách hoặc lão hóa, sẽ có hiện tượng làm chậm tốc độ của nền tảng nâng cố định.Tất cả các lỗ hổng trong các phương tiện vận hành trên không, các địa điểm vận hành trên không phải được tăng cường với tấm chắn vững chắc, hàng rào hoặc lưới an toàn.Stropkov,Nhân viên làm việc trong thang máy thủy lực nghiêm cấm rời khỏi vị trí và lau chùi, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực, sau khi làm việc xong, nhân viên phải cắt nguồn điện, khóa đĩa mới có thể rời khỏi vị trí, và điền vào hồ sơ giao hàng.Sau đây, chúng ta hãy xem quy định về thời gian sửa chữa thang máy thủy lực: bảo dưỡng hàng ngày (tiến hành mỗi ca). Sau giờ làm việc, điện được sửa chữa nhỏ. Sau giờ làm việc, tiến hành trung tu hệ thống cơ khí, điện. Sau giờ làm việc của thang máy, đại tu hệ thống cơ khí và điện, chúng tôi nói về việc bảo trì và bảo trì các thiết bị cơ khí của thang máy thủy lực: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh, đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn,MaarssenGiá cầu di động 10 tấn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng. Các bộ phận như xích, bánh răng chia lưới bên ngoài và dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng. Phải chú ý kiểm tra xem dây xích các bộ có hiện tượng tháo gỡ hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới.Thường xuyên bơm dầu (bơ) trong quỹ đạo hoạt động.


MaarssenNền tảng nâng thủy lực tự hành Scissor ForkLợi ích của việc sử dụng ở đâu



Thứ hai, thì các tác nhân của thang máy nâng hàng hóa bằng dây thép cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn các sản phẩm tương ứng với mùa để đạt được hiệu quả tốt hơn.Nền tảng nâng thủy lực trong việc sử dụng để tránh gặp phải tình trạng mất điện đặc biệt,MaarssenNền tảng nâng cánh tay cong tự hành, nếu gặp phải tình trạng này trong xây dựng, đừng vội vàng, bộ phận kỹ thuật cơ khí cho bạn biết giải pháp: trong phần kết nối pha của động cơ và hộp thư có hai ốc vít (như sau)Theo nhu cầu thực tế của riêng bạn để chọn thiết bị nâng phù hợp, thang máy Nam Xương chẳng hạn như: trang web nào được sử dụng, yêu cầu thiết bị nâng bao nhiêu, kích thước, nâng, tải trọng định mức và các yếu tố khác để xem xét toàn diện, sàng lọc, chọn nền tảng nâng phù hợp với yêu cầu cấp độ làm việc của riêng bạn.tri thức,Độ chính xác xử lý cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lượng chìm của nền tảng nâng thủy lực, cấu hình giống nhau, các nhà sản xuất khác nhau, sản xuất ra sản phẩm, lượng chìm không giống nhau, tại sao, độ chính xác xử lý không giống nhau. Khoảng cách giữa chân trục và ổ trục quá lớn, sẽ làm tăng lượng chìm của thiết bị; Công nghệ khác nhau, thiết bị chế tác khác nhau, mức độ biến dạng hàn không giống nhau, lượng trầm tự nhiên không giống nhau.Nhân viên làm việc trong thang máy thủy lực nghiêm cấm rời khỏi vị trí và lau chùi, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực, sau khi làm việc xong, nhân viên phải cắt nguồn điện, khóa đĩa mới có thể rời khỏi vị trí, và điền vào hồ sơ giao hàng.Kiểm tra tình trạng cáp dẫn hướng.


MaarssenNền tảng nâng thủy lực tự hành Scissor ForkLợi ích của việc sử dụng ở đâu



Trục bị mòn trong phạm vi cho phép, không bị biến dạng nghiêm trọng và quay linh hoạt.Xem nào.,Theo nhu cầu thực tế của riêng bạn để chọn thiết bị nâng phù hợp, thang máy Nam Xương chẳng hạn như: trang web nào được sử dụng, môi trường như thế nào, yêu cầu thiết bị nâng bao nhiêu,MaarssenXe tải Scissor Fork Lift Platform, kích thước, nâng, tải trọng định mức và các yếu tố khác để xem xét toàn diện, sàng lọc, chọn nền tảng nâng phù hợp với yêu cầu cấp độ làm việc của riêng bạn.  & lt;-- Tính năng nền tảng nâng thủy lực cho người khuyết tật -& gt; Nền tảng nâng hạ thủy lực của người khuyết tật có thể khéo léo lắp đặt ở cửa ra vào tàu điện ngầm, đường dành cho người đi bộ, cầu vượt dành cho người đi bộ, cửa ra vào nhà ga, hành lang tiểu khu, hành lang trong tòa nhà có thể hoàn thiện giải quyết vấn đề nâng hạ khó khăn ở nơi công cộng. Sản phẩm không cần hố đáy, đường giếng, phòng máy, không tạp âm, không sân bãi không cần thường xuyên sửa chữa bảo dưỡng an toàn đáng tin cậy, công ty dựa vào chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, hết lòng phục vụ bạn. Thang máy cho người khuyết tật—& mdash;& amp; lt;-- Thông số kỹ thuật của nền tảng nâng thủy lực cho người khuyết tật -& gt; Nguồn điện: Toàn bộ cấu hình máy: mm&thời gian; mm× L (Chiều cao nâng lớn Kích thước tấm đế nâng: mm (Chiều dài)&thời gian; mm (chiều rộng)  MaarssenThường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.Các tri thức như nâng hạ đài, lên cầu, thang máy di động đều ở Tế Nam Cửu Hằng. Hết sức hoan nghênh đồng nghiệp các giới trong xã hội đến nhà máy tham quan khảo sát, cùng mưu cầu phát triển. Thang nâng hàng hóa thường cần phải làm bảo trì bảo dưỡng sau: bảo dưỡng bình thường: bảo dưỡng bình thường nên được thực hiện bởi người lái xe vận hành thiết bị hoặc nhân viên chuyên trách của đơn vị sử dụng bảo trì thiết bị đơn vị bảo trì có trách nhiệm giám sát và xem xét nội dung bảo dưỡng bình thường. bảo dưỡng bình thường nội dung chính được quy nạp thành& quot; Phương pháp& quot;: Làm sạch, buộc chặt, mịn màng, điều chỉnh, chống ăn mòn. Mỗi ngày trước ca làm việc, cuối ca làm việc - phút, tất cả các bộ phận là bình thường, theo quy tắc tiếp nhiên liệu trơn tru, chú ý đến âm thanh hoạt động của máy móc là bình thường, làm tốt công việc làm sạch và giao công việc, để đạt được sự xuất hiện của thiết bị sạch sẽ, hoạt động bình thường mục đích, hồ sơ bảo dưỡng và giao hàng phải được thực hiện thành một bảng cố định, và như quản lý.Kiểm tra giá đỡ tường, thanh chống, bu lông qua cầu, tình trạng buộc chặt vòng đệm, buộc chặt các vị trí lỏng lẻo.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-14 00:44:48 | 31 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau