Polly.Bàn nâng điệnCác lưu ý khi bảo trì

935HP175192871   ·  2024-05-05 01:08:04   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu tay, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, đường giếng (cửa sảnh) không thấp hơn mét; Cần phải gỡ công tắc điện đóng cửa trên thẳng đứng và trên cửa chở hàng. Để phòng ngừa tai nạn xảy ra do cửa cabin thẳng đứng, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.Cơ chế nâng điện loại chuỗi: có cơ chế hướng dẫn tốt, có thể đảm bảo thiết bị chạy mà không bị nghiêng. Rack&Pinion cơ chế nâng điện: truyền tải chính xác và chi phí cao.Polly.,Các thiết bị an toàn điện nên ngừng hoạt động của thang máy điện khi một dây cáp đơn được kéo dài hoặc kéo dài quá mức.Cửa tầng có chiều cao đầy đủ phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao ròng của cửa tầng không được nhỏ hơn m. Trong trường hợp đặc biệt, khi chiều cao ròng của lối vào tòa nhà nhỏ hơn m, nhưng trong mọi trường hợp, chiều cao ròng của lỗ mở cửa tầng không nhỏ hơn m. (Điều GB-)Nyon,Cơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít, bạn có thể nhận ra việc nâng và hạ mặt bàn hai lớp. Theo nhu cầu có thể có nhiều khối để tạo thành nhóm nâng, có thể tạo thành các bước khác nhau trong phạm vi hành trình để đáp ứng nhu cầu của hội nghị và chương trình, được thiết lập“ Đình, Đài, Lâu, Các” Đạo cụ lý tưởng.Chú ý đến việc chặn nguồn điện, nhiều nhà điều hành sau khi kết thúc công việc, không thể chờ đợi để bảo trì thiết bị quên bảo trì trực tiếp, rủi ro, đặc biệt là bây giờ nhiều lần sử dụng volt AC,Polly.Cờ nâng điện, do đó, nhiều hơn nữa để chặn nguồn điện để bảo trì.Vậy tại sao nền tảng nâng có chức năng và công dụng như vậy, và rất nhiều ngành công nghiệp cần thiết bị này? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút về cấu tạo của nền tảng nâng hạ là gì?


Polly.Bàn nâng điệnCác lưu ý khi bảo trì



Xây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, nếu không các biện pháp bảo vệ phải được thực hiện.Sự phức tạp của thang máy điện xây dựng làm cho nó cần nhiều thiết bị an toàn để đảm bảo sử dụng an toàn của thang máy điện xây dựng, đồng thời cũng cần một hệ thống điều khiển tốt để vận hành thang máy điện xây dựng. Hệ thống điều khiển là một phần quan trọng của thang máy điện xây dựng, quyết định tính ưu khuyết của chức năng tổng thể của thang máy điện xây dựng.Yêu cầu thiết lập: Thang máy điện xây dựng để thực hiện nhiều ca làm việc, phải thực hiện chế độ giao hàng, người lái xe phải điền vào mẫu hồ sơ giao hàng theo yêu cầu của tiêu chuẩn. Tài xế phải tiến hành kiểm tra trước ca, sau khi xác nhận không sai, mới có thể khởi động máy.chất lượng cao,Khi bảo trì thang máy điện cuối cùng để phát triển một sự xuất sắc, tốt trong việc tổng hợp các vấn đề liên quan, chú ý đến các vấn đề liên quan, để duy trì kênh nâng hợp kim nhôm Tế Nam có thể đóng vai trò gấp đôi, do đó, để mở rộng tuổi thọ, nâng cao hiệu quả hoạt động, tất cả đều giúp ích rất nhiều, Xiaobian nhắc nhở chúng ta rằng mỗi hoạt động bảo trì là một đảm bảo cơ bản cho sản xuất an toàn, kênh nâng thủy lực điện, thang máy hàng hóa và các sản phẩm khác, hỗ trợ tùy chỉnh, Nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, quy hoạch chuyên nghiệp, nhà máy bán hàng trực tiếp, muốn mua theo tốc độ.Là một điều mang tính biểu tượng của hoạt động trên không, các kênh nâng thủy lực điện thông thường là một loại thiết bị máy móc nâng thủy lực điện với năng lượng điện làm năng lượng để nâng hoặc bốc dỡ hàng hóa. Nó được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, hóa chất, thành phố, điện, giao thông vận tải và các ngành nghề khác tham gia vào hoạt động trên không cao. Di chuyển dễ dàng, dễ vận chuyển, nâng bảng là tốt, chúng ta phải làm tốt công việc bảo trì kịp thời là rất cần thiết, bởi vì sự mài mòn giữa các bộ phận là rất bình thường, sau đó, những gì là chìa khóa để bảo vệ và bảo trì các kênh nâng thủy lực điện? Biên tập viên cùng chúng tôi thảo luận một chút.Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.


Polly.Bàn nâng điệnCác lưu ý khi bảo trì



Ở vị trí khóa cửa lớp, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Một linh kiện nâng hạ hoàn chỉnh căn cứ vào địa điểm, sân bãi, tình huống sử dụng môi trường khác nhau cũng không giống nhau, định chế riêng. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Vì vậy, để nói lý do tại sao nền tảng nâng có thể được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp và địa điểm để cài đặt, thể hiện đa chức năng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, và giành chiến thắng nhu cầu thị trường Nền tảng nâng trong quá trình vận chuyển công nghiệp hiện đại, bắt đầu đóng một vai trò ngày càng quan trọng, cho dù đó là sân bay,Polly.Thang máy điện 200 kg, bến tàu, nhà kho, tầng, hội thảo và những nơi khác cần tải và dỡ hàng hóa nhanh chóng đóng một giá trị rất thiết thực, Cũng mang lại đóng góp rất lớn cho cả ngành thậm chí cả sự phát triển kinh tế. Nhưng việc sử dụng lâu dài các thiết bị này, bảo trì và bảo dưỡng đúng giờ là không thể thiếu. Nếu không hiệu suất làm việc và tỷ lệ sử dụng đều sẽ xuất hiện giảm xuống khó tránh khỏi sự hao mòn và tiêu thụ, đến lúc đó, cái được không bù đắp đủ cái mất.Nhân viên chuyên nghiệp sau khi thao tác mới có thể khôi phục vận động lồng treo.Bộ phận bảo vệ an toàn, cho công việc sản xuất an toàn, lắp đặt nâng và hạPolly.,Danh sách các vật liệu làm cửa tầng như sau Bảng : Bảng : Danh sách các vật liệu làm cửa tầng Danh sách các vật liệu làm cửa tầng nên được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm cấp và cửa tầng nên hoạt động.Các cửa có độ cao thấp phải được trang bị các thiết bị khóa liên động có thể kiểm tra vị trí đóng và khóa của chúng. Hành động của thiết bị khóa liên động này phải ở cửa lồng treo. Dùng đơn giản không nên quấy nhiễu hành động của thiết bị liên khóa này. Khung tường gắn liền phải được áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp. Khi khung tường gắn liền không thể đáp ứng các yêu cầu của công trường xây dựng, sức mạnh, sự ổn định của thành phần và sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu thiết kế.Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-05 01:08:04 | 53 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau