KhorovThang máy điện đẩy tayCông suất tổng thể

935HP175192871   ·  2024-03-23 01:30:06   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Cửa tầng nên che toàn bộ chiều rộng của việc mở lối đi thang máy khi đóng.Thiết lập giá dẫn cáp phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.Khorov,Thang máy điện hướng dẫn, còn được gọi là thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, nó không giống như thang máy điện trước đây,KhorovThang máy điện cho ban công, nó là một loại hệ thống điện trạm bơm, tạo ra sức mạnh, dựa vào xi lanh dầu để kéo dây xích, làm cho mặt bàn dọc theoỞ vị trí khóa cửa lớp, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.Businga,Dầm nền tảng nâng, dầm của nền tảng nâng là cơ sở để tạo nên toàn bộ công việc của nền tảng nâng. Nó được hàn trong ba khung kết cấu hình tam giác bằng thép chất lượng cao, mạnh mẽ và chắc chắn để đảm bảo an toàn của toàn bộ công việc.Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.Khoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.


KhorovThang máy điện đẩy tayCông suất tổng thể



Cột, cột được hàn bằng ống thép, bánh răng xích, cốt thép và các cấu trúc tam giác khác, cột được chia thành cột tiêu chuẩn và giới hạn, cột giới hạn phải ở trên cùng và dưới cùng, đáy là để chuyển đổi tự động dừng lại dưới cột giới hạn, ngăn chặn ổ đĩa va chạm với cơ sở hoặc xảy ra điều nguy hiểm ngoài ý muốn..Yêu cầu thiết lập: Nền tảng của thang máy điện xây dựng phải thiết lập các biện pháp thoát nước để đảm bảo thoát nước thông suốt.Tăng chất lượng,KhorovThang máy điện nhỏ trong nhà,Chiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, và sự khác biệt giữa chiều rộng ròng và chiều rộng đầu ra của cửa lồng không được lớn hơn mm. Khi cửa đóng, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.Yêu cầu thiết lập: Chất lượng phần tiêu chuẩn phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng nên được kiểm tra từng bộ phận, phần tiêu chuẩn và các bộ phận khác có hao mòn nghiêm trọng và biến dạng để thay thế.


KhorovThang máy điện đẩy tayCông suất tổng thể



Thang máy điện cắt fork là một thiết bị đặc biệt cho công việc trên không được sử dụng rộng rãi. cấu trúc cơ học cắt fork của nó, làm cho thang máy có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng rãi và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc.chi phí,Cơ chế nâng điện thường được sử dụng Các ưu và nhược điểm của một số cơ chế nâng điện phổ biến như sau: Cơ chế nâng điện thủy lực: Sử dụng công nghệ thủy lực,KhorovThang máy điện đẩy tay, nâng ổn định và tiếng ồn thấp.Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.Khi sử dụng thang máy điện thủy lực, cần phải có một người đặc biệt để ngừng vận hành và bảo trì, và để thiết lập một kế hoạch cho các sản phẩm phụ nông nghiệp,Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm hành trình có thể đạt m. Đối với các tòa nhà được xây dựng trên tầng hai, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.Từ so sánh trên, tuổi thọ dài, chịu tải lớn và tương đối đơn giản, ứng dụng trong thiết bị sân khấu là phù hợp hơn.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-23 01:30:06 | 12 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau