TurnbullBơm nước giếngCơ bản hoạt động và tham số chính

466HP159575805   ·  2024-04-22 03:05:18   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Hãy chắc chắn chọn một máy bơm thích hợp hơn để sử dụng.   Có rắc rối: trước tiên tăng áp suất nước, và sau đó khởi động máy bơm. Cùng nhau kiểm tra xem van kiểm tra có chặt không và các đường ống và các khớp bị rò rỉ. Nếu tìm thấy rò gió, áp dụng dầu bôi trơn hay sơn trộn vào khớp sau khi tháo nhau, và buộc chặt ốc.Turnbull,   Sáu bình chứa nước, nhà máy điện, hồ chứa, sông, nhà máy điện, cá trống, mìn và hồ cá.   Trái cây cũng không tốt. ỜBayt Sahur,   Nếu có một cái bơm dự phòng, tốt hơn là dùng hai cái bơm theo lượt. Nếu máy bơm bị kẹt, máy bơm chỉ có thể thay đổi.   Nếu các lỗ thông hơi bị mòn nặng, hãy thay nó bằng một cái mới.   Nó cần được thay thế trong trường hợp có tổn thương, sưng phù và biến dạng, áp suất mùa xuân không đủ, tổn thất, v.v.


TurnbullBơm nước giếngCơ bản hoạt động và tham số chính



   Hãy lắp một van để hút nước vào và thoát ra. Phương pháp này là đặt van vào đường ống dẫn nước của bơm líu dưới nước và kết nối đường ống nước để tiêm nước vào máy bơm. Đây là một phương pháp bình thường và đơn giản.   Xoá bỏ sự nguy hiểm tiềm ẩn của máy bơm cứu hỏa   Có rò rỉ nước hay không trong đường ống. Bánh hạt có thể không được vặn chặt trong khi lắp đặt. Nếu rò rỉ không nghiêm trọng, không khí hay rò nước có thể được điều trị bằng xi-măng hoặc xi-măng trộn với dầu nhựa. Chỉ cần sửa tạm thời là được làm ít bùn ướt hoặc xà phòng mềm. Nếu nước rỉ vào ống bơm,TurnbullTự động kích thích., hãy buộc chặt quả hạch bằng mỏ lết. nhưName,   Cái gì cần phải chú ý trong quá trình này? để trói trói tay hắn. học về các biện pháp phòng ngừa s ử dụng ống phun nước. Khi thiết bị được sử dụng, chính máy bơm cần được đặt trên đất để sử dụng, nhưng ống hút cần được đặt trong nước.   Thêm vào đó, chất lỏng dễ cháy nổ và độc sẽ gây ra lửa, nổ và đầu độc, và hậu quả sẽ không thể tưởng nổi.   Bắt đầu bơm thuốc. Hơn nữa, do các giới hạn cấu trúc của ống phun nước, động cơ cần được đặt lên mặt nước để sử dụng trong lúc hoạt động, và sau đó cái bơm cần được đặt vào nước để sử dụng. Do đó, cần phải có bơm líu


TurnbullBơm nước giếngCơ bản hoạt động và tham số chính



   Sau đó nó có thể vào được nhà đẩy nhanh. Sau đó trong vỏ đẩy nhanh đường ống chậm lại vì dòng chảy cũng đang dần mở rộng.Thiết kế,   Giải pháp cho tình huống này là gì?   Kiểm tra luồng điện, điện áp và áp suất ra mỗi ngày, phải tránh rằng khoảng thời gian là tương đối dài,   Làm thế nào để tránh được tình huống này khi máy móc đang được sử dụng.Thiết bị phun nước trong thời gian quay để tránh rò rỉ phương tiện, và cũng có thể đóng vai trò trong...   Bên cạnh phương pháp các vật liệu được chọn hoàn to àn dựa theo chất gây ăn mòn, thuyết chống lỗ hổng,TurnbullISG bơm đường ống duy nhất theo chiều dọc,TurnbullMau thả nó xuống., cơ chế ăn mòn của bơm nước và tính năng căng thẳng. Để kéo dài sự sống trong dịch vụ, sự bảo vệ phải được thực hiện tốt, đó là một phương pháp thiết kế tối đa tiên tiến.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-22 03:05:18 | 3 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau