CommentMáy bơm nước thảiHợp lý

466HP159575805   ·  2024-05-03 05:26:51   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
CommentNước máy bơm sâu,CommentTự động kích thích.,

   Con hải cẩu không thể chịu được áp suất nước ở độ sâu này. Một khi nước bị rò, động cơ sẽ không hoạt động bình thường, dẫn đến hư hại đến bơm líu. Sự khác biệt lớn nhất giữa cái bơm líu để chìm và cái bơm líu ngang và cái bơm líu theo chiều dọc là động cơ của bơm líu chìm và cái trục kết nối với cái bơm bị đóng kín.   Bên cạnh cái tô nạp chính bên trong thiết bị, một bộ xô pha sẽ được thêm ở dưới ô EQ.Comment   Định vị thang máyp trong việc bơm líu. Khi độ sâu của tàu chìm nằm sâu và không có lối ra làm líu tốt hơn, tức là, trong ống líu truyền thống.Irbid,   Có thể là năng lượng động cơ của máy bơm nước quá lớn, dòng chảy hoạt động quá lớn, và sản xuất nhiệt độ quá lớn, dẫn đến nhiệt độ cao của máy bơm chân không.   Khi loại bơm này được sử dụng vào thời điểm bình thường, máy bơm và bơm hoạt động trong một nguyên vẹn hơi rộng. Khi nó chạy, trục động sẽ điều khiển bộ điều khiển máy bơm để xoay, và rồi vào lúc này, lực quay có thể được nạp vào trung tâm, nó không chỉ yêu cầu trì thường xuyên trong lúc hoạt động, mà còn rò rỉ một lượng lớn chất lỏng truyền nhiễm.


CommentMáy bơm nước thảiHợp lý



   Bình thường, bơm líu nhờ nước làm mát để giải tán nhiệt. Nếu máy bị rò rỉ ra khỏi nước mà không có nước làm mát,CommentA líu sư phụ, nhiệt độ xe sẽ tăng, nên rất dễ đốt cháy động cơ.   Trên giá này.   Chúng ta phải chọn xem xét tình hình thực tế khi chọn, vì sẽ có sự khác biệt giữa đầu bị đánh dấu khi dùng và đầu khi dùng. Bởi vì chính cái ống nàyChất liệu lắp   Nếu có âm thanh bất thường bên trong miệng phun bùn và không có nước, có khả năng các thiết bị có thể bị không khí xâm nhập vào bên trong khi áp.   Nhiều người dùng, bao gồm những thực tập mới của các bơm líu, thường không phân biệt được sự khác nhau giữa các bơm bùn bị chìm và các bơm líu. Tên của những bơm líu chìm và chìm có vẻ giống nhau, nhưng có những khác biệt cần thiết. Có gì khác nhau giữa bơm líu và bơm líu đứng?   Nếu có một cái bơm chờ sẵn, nên dùng hai cái bơm theo lượt. Khi thiết bị được sử dụng, để tránh nhiều chất bẩn vào các thiết bị và gây nhiễu bơm.


CommentMáy bơm nước thảiHợp lý



   tháo lớp bên ngoài của sợi cáp để phơi loại dây đồng cho với , xăn dần lớp cao su gần lõi dây, nghiền nó tới lớp oxy trên lõi sợi dây, lau lõi dây bằng cồn (hay axit clohidric), bọc lớp cách ly và lớp vỏ, và sấy khô nó một cách tự nhiên.An toàn và sức khỏe,có kế hoạch. Thường có hai cách tiêm nước vào thiết bị. Một là tiêm trực tiếp nước vào ống bơm còn một là bơm xăng ra trong máy bơm để tạo ra một khoảng trống và đưa nguồn nước vào.   Cuối cùng, hãy chọn mô hình bơm thích hợp dựa theo Q và H xác định. Cần phải chú ý rằng trong phần chọn thực tế, trên nguyên tắc, mô hình bơm gần giao nhau của đường cong hiệu suất của máy bơm và đường cong của thiết bị nên được chọn, và điểm điều khiển tốt nhất của máy bơm nên ở trong vùng hiệu quả cao nhất có thể của đường ống bơm.Tôi sẽ vặn van điều chỉnh lại. Nếu không, nếu dòng chảy quá nhỏ, mở van ra.Comment,   Giải pháp cho tình huống này là gì?   Con hải cẩu không thể chịu được áp suất nước ở độ sâu này. Một khi nước bị rò, động cơ sẽ không hoạt động bình thường, dẫn đến hư hại đến bơm líu. Sự khác biệt lớn nhất giữa cái bơm líu để chìm và cái bơm líu ngang và cái bơm líu theo chiều dọc là động cơ của bơm líu chìm và cái trục kết nối với cái bơm bị đóng kín.   Thông thường, độ sâu của máy bơm líu chìm không quá m, bởi vì công nghệ niêm phong hiện nay ở Trung Quốc cao hơn m, không phải vì bơm bùn có vấn đề, mà bởi vì...

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-03 05:26:51 | 6 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau