CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến ápTại sao điều trị thụ động

122HP117294921   ·  2024-03-22 02:08:17   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Comment,Phương pháp kiểm tra thị giác là nhân viên dùng mắt người để quan sát sự thay đổi hình dạng của các bộ phận hiển thị của thiết bị hoạt động để tìm ra các điều kiện bất thường của thiết bị, như sự biến đổi, méo mó, tháo gỡ, nứt gãy,CommentBộ chuyển đổi kiểu khô 500 kV,CommentMáy biến dầu giá bao nhiêu, buông thả, rò rỉ sợi hỏng vết nứt của đường dây, treo đồ dơ bẩn than da và rối loạn, có thể được kiểm tra theo phương pháp kiểm tra thị. Do đó, giám sát là một trong những phương pháp thanh tra thiết bị phổ biến.Máy chuyển điệnName,Khi nạp hàng:Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:


CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến ápTại sao điều trị thụ động



Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Đơn vị lắp,Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Đối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.


CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến ápTại sao điều trị thụ động



Khi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng, có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt, hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, bộ chuyển hóa sẽ phát hiện Đinh Đinh Đan Mạch Hay vẫn vậy. Gọi thợ rèn đi. Gọi thợ rèn đi lệ; Thổi kèn và tình thế hiện nay. Lại đây tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, dòng điện và nhiệt độ của bộ chuyển hóa đều bình thường. Những điều kiện như vậy không gây nguy hiểm cho mọi hoạt động bình thường của máy biến thế, và có thể giải quyết cho đến khi mất điện.Liên kết,Nhà sản xuất máy biếnCông thức dự tính tiết kiệm năng lượng thích hợp sẽ được lấy từ tiến trình sau: mất điện hoạt động của bộ chuyển đổi năng lượng lớn: nạp năng lượng lớn bộ chuyển hóa năng lượng lớn; PDK bộ giảm lỗi đường tắt của bộ chuyển hóa năng lượng lớn, kW. Sự mất năng lượng kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng nhỏ: khi một phòng bơm hoạt động bình thường, hai máy bơm được khởi động riêng, và mỗi bơm được điều khiển bởi động động động động động kW, thế nên lượng thường là Rs. Máy biến đổi một kva đã được cấu hình ban đầu, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Comment,Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Khi kiểm tra tải toàn bộ được thực hiện và mọi thứ đều bình thường, tải có thể kết nối được.Nó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm,CommentMáy biến hình ba pha phân phối khô kiểu, xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu, và lỗi của mạch ngắn là chung.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-22 02:08:17 | 2 Lượt xem

Công ty TNHH máy móc bảo vệ môi trường Yongqing 2024-03-22 10:17:46 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến áp. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

Máy biến áp 2024-03-22 10:24:17 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bạn CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến áp giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

Phụ kiện và rào cản âm thanh trên đường cao tốc 2024-03-22 11:32:10 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến áp Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

570HP155642700 2024-03-22 11:23:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ CommentLợi thế và bất lợi của bộ máy biến áp, cảm ơn bạn rất nhiều!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau