Geel!Sóng DọcChế độ sản xuất mới

466HP159575805   ·  2024-04-28 03:15:31   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
Geel!Bơm nước thải ngầm,

   Nó có thể bị chặn khi được sử dụng vào thời điểm bình thường. Đặc biệt, một số thiết bị thường được sử dụng vào thời điểm bình thường, nhưng công việc bảo trì không được thực hiện tốt khi nó được sử dụng, nên nó sẽ bị chặn lại sau khi được sử dụng trong một thời gian dài.   Một số thì không sao. Cho tưới tiêu và các mục đích khác, thực tế, chúng tôi chọn sử dụng dòng chảy lớn hơn. để trói trói tay hắn. Kiểm tra phương pháp lựa chọn bơm.Geel!   Với máy bơm đá cuội /g,Geel!Bơm líu, thuộc về một ống phun có đường kính lớn, cần phải g ỡ bỏ cái vòng gỡ bỏ và xoay cái quạt theo hướng ngược lại.   giảm. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất công nghiệp và tạo ra máy bơm ngầm để đạt được hiệu ứng sử dụng lý tưởng, một sự lựa chọn chính xác và hợp lý rất quan trọng. Để có thể chọn một cách hợp lý và đúng đắn, cần cân nhắc các khía cạnh sau đây: Chọn mẫu hải cẩu:Tauranga,   Dưới sự tác động của các thiết bị phụ, nó có thể vận chuyển líu, và bởi vì nó đặc biệt, nó cũng có thể đảm bảo sự cân bằng bên trong và bên ngoài của cái bơm líu chìm trong thời gian vận chuyển, để áp suất ở cả hai đầu của thiết bị có thể được cân bằng khi dùng bình thường.   những phần quan trọng phải được đánh dấu trước để tránh lỗi khi tái định vị. Bề mặt khớp và các bộ phận dễ tổn thương phải được giữ cẩn thận để tránh hư hại.   Đầu tiên phải lắp ống bơm trước và sau đó là cái đỡ sau cho ống líu của bộ lọc của hộp đựng hình trụ.


Geel!Sóng DọcChế độ sản xuất mới



   tiện ích và độ dài của mô hình tiện ích, nên các vật chất tổng hợp hợp hợp polymer thường được sử dụng trong sản xuất.   Kiểu tuổi   Máy bơm thường được chọn dựa theo các yêu cầu cụ thể của thang máy, dòng chảy và dung dịch. Dòng chảy của chất lỏng được chuyển đi là - L/ s, phạm vi áp suất là .- MPa, và phạm vi tốc độ động cơ diesel là - rpm. Đặc trưng: bơm nước, năng lượng cao và năng lượngRủi ro chất lượng,   Động cơ bị hỏng. Hơn nữa, bởi vì chiều dài của cái trục dài thường được cố định, việc lắp đặt và sử dụng cái bơm gây phiền phức, và các trường hợp ứng dụng phải chịu nhiều hạn chế.   Chỉ bằng cách này, cuộc sống phục vụ của nó mới được mở rộng.   Chúng ta cũng cần phải hạn chế tần số bắt đầu và chọn những thiết bị bảo vệ nhiệt thích hợp để sử dụng.


Geel!Sóng DọcChế độ sản xuất mới



   Nó là một máy phun bùn được nối với động cơ và hoạt động dưới nước cùng lúc. So với cái bơm líu ngang và cái bơm líu dọc, thuận lợi lớn nhất là nó linh hoạt, tiện lợi và dễ áp dụng cho nhiều điều kiện làm. Điểm kỹ thuật quan trọng nhất của bơm líu chìm là sự căng thẳng giữa vận động và thân bơm ổn định và độ an toàn của các chốt.khuyên   Đề nghị tháo gỡ ống phun nước Trước khi tháo gỡ bộ lọc, hãy đảm bảo rằng chất lỏng trong bơm líu được thải hoàn toàn. Nếu cuộn quạt được lắp ráp, hãy tháo dầu bôi trơn vào khoang đựng cánh quạt. Nếu dầu mới được thêm vào, phạm vị dòng có thể tùy chọn: - (m/h), phạm vị nhấc: - (m), phạm vi năng lượng: .- (kw), phạm vị nòng nòng nòng súng: - (mm).  .Geel!,   Những lưỡi cưa có thể được chọn để cắt thành từng mảnh các chất đặc khối lớn trong lúc sử dụng, để ngăn chặn được khi được dùng lại.T tay áo và giữ ống tay.   Có rò rỉ nước hay không trong đường ống. Bánh hạt có thể không được vặn chặt trong khi lắp đặt. Nếu rò rỉ không nghiêm trọng, hãy buộc chặt quả hạch bằng mỏ lết. như

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-28 03:15:31 | 65 Lượt xem

mẫu 2024-04-28 12:34:57 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Geel!Sóng Dọc. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Sản xuất mạch nha và chế biến các sản phẩm phụ trợ 2024-04-28 10:45:03 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sắp đến lễ hội rồi, Geel!Sóng Dọc có giảm giá được không?

Phát triển và bảo trì thiết bị chữa cháy 2024-04-28 12:19:48 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hợp tác với bạn thực sự tốt, Geel!Sóng Dọc chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau