NameBảo quản đông lạnhTác động lên hiệu suất

632HP195506591   ·  2024-04-28 05:34:12   ·   năng lượng

Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây,NameCông ty dược phẩm ướp lạnh và ướp lạnh, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Name,Thiết kế chung của đơn vị là hợp lý và màu thì có. Thiết lập của mỗi loại đơn vị phải ổn định.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất,NameChuẩn bị rau tươi giữ lạnh, xây dựng và làm tang lễ khô.Al `Aquriyah,Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.


NameBảo quản đông lạnhTác động lên hiệu suất



Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Kế hoạch xây dựng và các dữ liệu liên quan tới dự án xây dựng kho lạnh.Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Liên lạc,Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.


NameBảo quản đông lạnhTác động lên hiệu suất



Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Đơn vị lắp,Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau,NameCài đặt kho lạnh, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Không khí trong khí quyển được điều khiển phải có dòng chảy đúng để làm cho nhiệt độ trong khí quyển bình phục. Nếu dòng chảy không được thực hiện, không khí trong nhà kho hấp thụ nhiệt hô hấp của rau củ và nhiệt độ rò rỉ của nhiều bộ phận khác nhau, làm tăng nhiệt độ cao và dễ dàng làm hư sản phẩm. Đặc biệt ngay sau khi rau củ được bỏ vào kho, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, nên nó được sử dụng rộng rãi.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-28 05:34:12 | 50 Lượt xem

dịch vụ rửa xe 2024-04-28 07:27:36 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua NameBảo quản đông lạnh, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Và cung cấp tư vấn kỹ thuật và dịch vụ kỹ thuật liên quan 2024-04-28 07:52:17 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần NameBảo quản đông lạnh, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

thiết bị đường sắt 2024-04-28 13:13:04 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến NameBảo quản đông lạnh, cảm ơn bạn!

Nấu rượu 2024-04-28 07:55:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong NameBảo quản đông lạnh, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

Thiết bị đặc biệt để chế biến cao su 2024-04-28 07:36:28 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameBảo quản đông lạnh Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau