Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnhĐặc tính của kỹ thuật khắc khí

632HP195506591   ·  2024-03-28 03:17:57   ·   năng lượng

Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly,Hesden.Thức ăn nguội lạnh, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Hesden.,Cái tủ điện phải được nối với những yêu cầu của tấm ván, xây dựng và làm tang lễ khô.Zhumadian,Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.


Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnhĐặc tính của kỹ thuật khắc khí



Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh,Hesden.Thiết kế kỹ sư nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, nhiệt độ hút,Hesden.Cài đặt một tủ lạnh nhỏ, nhiệt độ động cơ, nhiệt độ và nhiệt độ trước van, quan sát lớp đóng băng và van và quan sát mức độ dầu và thay đổi màu của gương dầu. Có hay không tiếng động của hoạt động thiết bị.Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.chỉ,: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.


Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnhĐặc tính của kỹ thuật khắc khí



Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Chương trình phát triển,Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Thiết bị thông gió được sử dụng, nó cũng sản xuất trao đổi nhiệt với không khí bên ngoài, dẫn tới biểu đồ.... Quot. rò rỉ nhiệt Quot;.; Năng lượng bị lãng phí, nên cần phải có máy lọc khí. Giặt, amino, carbon kích hoạt, sàng, v.v.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Hesden.,Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-28 03:17:57 | 63 Lượt xem

non bộ 2024-03-28 10:35:29 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnh Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

thiết kế quảng cáo ngoài trời 2024-03-28 10:33:15 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình sẽ mua trong thời gian tới Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnh và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

Chất hoạt động bề mặt 2024-03-28 12:08:57 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Để mình đánh giá cái này Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnh, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

giảm nước 2024-03-28 10:53:31 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnh rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

Hóa chất hàng ngày 2024-03-28 11:55:59 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hesden.Cài đặt một nhà kho lạnh Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau