colorTrích dẫn từ bộ nhớ nhà kho lạnhQuy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi

632HP195506591   ·  2024-04-11 02:20:45   ·   năng lượng

Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời,Toàn bộ thiết bị đều sạch sẽ và môi trường sạch sẽ.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Caucaguito,Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Chuẩn bị,colorBao nhiêu là nhà kho lạnh, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu,colorCài đặt kho lạnh cho rau và hoa quả, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.


colorTrích dẫn từ bộ nhớ nhà kho lạnhQuy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi



Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Khi cái quạt trần quá nặng, hay sẽ được dùng như cột lợn. Đường này phải trải qua một nóc và một bức tường khác để giảm tải.Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, rò rỉ và các điều kiện khác.Chào mừng.,Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài,colorThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.


colorTrích dẫn từ bộ nhớ nhà kho lạnhQuy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi



Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Kính thư,Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Nhà kho phải được trang bị đèn báo động, khóa cửa và thiết bị báo động, có thể tự bảo vệ mình hoặc gọi cảnh sát đến.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.colorVới việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-11 02:20:45 | 17 Lượt xem

Công ty sản xuất xe đặc biệt có lưng vàng 2024-04-11 11:48:05 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không colorTrích dẫn từ bộ nhớ nhà kho lạnh

Cơ quan đấu thầu kỹ thuật 2024-04-11 10:43:54 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người bán thực sự tốt, colorTrích dẫn từ bộ nhớ nhà kho lạnh giống như lời giới thiệu, người bán trung thực
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau