NameDưới trục dàiNhững điểm mấu chốt của việc bảo trì đúng ngày là gì?

466HP159575805   ·  2024-04-21 04:10:24   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Sơ đồ vẽ đường ống bùn dọc II. Tại sao nhu cầu bơm líu chìm tăng mạnh? Từ góc độ yêu cầu của thị trường,NameMáy bơm ngầm có thể bơm nước thải, mặc dù số lượng tuyệt đối của các bơm líu chìm chưa vượt mức của các bơm bùn dọc, nhưng nó có động lực phát triển nhanh, nhất là nhờ tiện nghi và sự linh hoạt đã được đề cập trên; Thêm vào đó là bơm líu.   Chiếc bơm líu được tạo ra là một loại bơm nước ngầm được nối với động cơ và hoạt động dưới nước cùng lúc. Hơn nữa, so với bơm líu ngang và bơm líu theo chiều dọc, bơm líu có lợi thế lớn về sự linh hoạt và tiện nghi phù hợp với các điều kiện làm việc khác nhau. Các điểm kỹ thuật quan trọng của bơm líu chìm là động cơ vàName,   Máy bơm ngầm: là tên   Thành phần cấu trúc và nguyên tắc hoạt động Qsz để giúp cho máy bơm bùn được hòa trộn với máy bơm nước. Trong quá trình vận hành, trục động động cơ điều khiển máy bơm nước luân chuyển và truyền năng lượng vào vật cản để tạo ra một tốc độ chảy nhất định, và thực hiện việc vận chuyển bùn.Cao,   Có thể là năng lượng động cơ của máy bơm nước quá lớn, dòng chảy hoạt động quá lớn, và sản xuất nhiệt độ quá lớn, dẫn đến nhiệt độ cao của máy bơm chân không.   Khoang nạp năng lượng cho tàu chìm sẽ bị ngắt để kiểm tra kịp thời gian trong trường hợp máy bị hư, và phải được duy trì thường xuyên. Thiết bị sẽ không được sử dụng sau khi bị đốt cháy, và sẽ gây ra vài tổn thất kinh tế cho chúng ta.   tháo lớp bên ngoài của sợi cáp để phơi loại dây đồng cho với xăn dần lớp cao su gần lõi dây, nghiền nó tới lớp oxy trên lõi sợi dây, lau lõi dây bằng cồn (hay axit clohidric),NameCơ thể bơm đường ống, bọc lớp cách ly và lớp vỏ, và sấy khô nó một cách tự nhiên.


NameDưới trục dàiNhững điểm mấu chốt của việc bảo trì đúng ngày là gì?



   Nó có thể bị chặn khi được sử dụng vào thời điểm bình thường. Đặc biệt, một số thiết bị thường được sử dụng vào thời điểm bình thường, nhưng công việc bảo trì không được thực hiện tốt khi nó được sử dụng, nên nó sẽ bị chặn lại sau khi được sử dụng trong một thời gian dài.   Tiêu chuẩn cấu trúc được mô tả.   Trong quá trình điều chỉnh, trước tiên hãy nới lỏng cái vỏ đỡ, sau đó nén cái cúc lại, sau đó nới lỏng cái ghế. Sau khi điều chỉnh ốc vít, buộc chặt các hạt ở chỗ ghế đệm cho gọn và đều để bộ ráp được kéo về phía đầu bơm. Cần phải xoay cái xe đẩy khi đang siết cho tới khi cái nắp không nhúc nhích. Quay theo động cơ bơmTăng chất lượng,   Do đó, sự lựa chọn đúng đắn của khoang điều khiển có thể đảm bảo an toàn và ổn định hoạt động của bơm líu.   Đầu tiên hãy thả trói và trói trói... It's understand the nguyên nhân of enough Liquid Supply: if the liquid plane stayed in the tuần uring Liquid Storage Bình is lower twenty, then enough Liquid Supply will occurring when it is in use. Hoặc là bơm thêm dầu bôi trơn nhiều quá, dẫn đến tích tụ.   Phong độ ổn định và đáng tin cậy giữa cơ thể bơm.


NameDưới trục dàiNhững điểm mấu chốt của việc bảo trì đúng ngày là gì?



   Khi bơm líu được sử dụng vào thời điểm bình thường, khoang chứa thường xảy ra, tác động rất lớn lên bộ nạp của thiết bị. Vậy làm thế nào để xác định liệu có lỗ hổng khi dùng thiết bị vào thời điểm bình thường?chất lượng cao, sau đó nén cái cúc lại, sau đó nới lỏng cái ghế. Sau khi điều chỉnh ốc vít,NameBơm các thùng chứa, buộc chặt các hạt ở chỗ ghế đệm cho gọn và đều để bộ ráp được kéo về phía đầu bơm. Cần phải xoay cái xe đẩy khi đang siết cho tới khi cái nắp không nhúc nhích. Quay theo động cơ bơm   Hãy thử chọn cái bơm với thang thích hợp.và các bộ phận khác cần được lắp đặt.Name,   Chỉnh. Khi sử dụng bơm líu để lặn, sẽ được sử dụng các phụ tùng và sẽ có những biện pháp hỗ trợ để cải thiện hiệu suất to àn bộ của thiết bị và đảm bảo thiết bị được sử dụng ổn định. Nhiều người dùng không chú ý đến những thứ này khi sử dụng chúng, nó sẽ gây ra các vấn đề về thiết bị và ảnh hưởng đến công việc.   Những bơm bùn dưới mặt đất thường cần sử dụng một số vật liệu tổng hợp để chế tạo khi chúng được sử dụng, để chúng có thể có sức chịu đựng tốt khi dùng, và có thể được sử dụng để vận chuyển hầu hết các vật liệu khi chúng được dùng. KCharselect unicode block name   Chỉ bằng cách này, cuộc sống phục vụ của nó mới được mở rộng.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-21 04:10:24 | 48 Lượt xem

Khay cáp sợi thủy tinh bằng thép 2024-04-21 11:35:46 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vừa nhận được hàng, rất tốt, NameDưới trục dài rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Phát triển bất động sản đô thị 2024-04-21 12:54:55 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn NameDưới trục dài, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

Hệ thống buộc đường sắt 2024-04-21 12:47:19 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hợp tác với bạn thực sự tốt, NameDưới trục dài chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

Thiết bị truyền động và phân phối và điều khiển 2024-04-21 12:58:35 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người quản lý tốt bụng! NameDưới trục dài cũng là người thật.

263HP148803710 2024-04-21 13:11:52 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi đã mua sắm trực tuyến NameDưới trục dài nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau