Kẹo câyỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt.Làm thế nào để nâng cao hiệu quả sản xuất

632HP195506591   ·  2024-04-29 03:43:55   ·   năng lượng
và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Kẹo cây,Dây cáp có khớp với các thông số không? Thông thường, kho lạnh cần sử dụng điện pha.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Nuevo Imperial,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường,Kẹo câyYêu cầu về dược phẩm ướp lạnh, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.


Kẹo câyỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt.Làm thế nào để nâng cao hiệu quả sản xuất



Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho, dẫn đến nhà kho.Áp lực hấp dẫn của nhà kho giữ mới vẫn không thay đổi, và khi áp suất ống khói tăng lên, nhiệt độ ống khói tăng lên. Nếu áp suất ống khói vẫn không thay đổi, khi áp suất hút giảm, nhiệt độ ống khói cũng tăng lên. Cả hai trường hợp là do tỷ lệ nén của nhà kho mới. Nhiệt độ tụ hơi quá cao và nhiệt độ ống xả của nhà kho mới không thể chống lại khả năng hoạt động của bộ nén, điều nên ngăn chặn. Quá cao nhiệt độ ống xả sẽ pha loãng dầu và thậm chí phải carbonat và coke, điều đó sẽ làm xấu tình trạng bộ ép của nhà kho mới.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều,Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?


Kẹo câyỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt.Làm thế nào để nâng cao hiệu quả sản xuất



Tủ lạnh nén thường được sử dụng, tụ điện chủ yếu là bộ nén, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Dự án phân tích,Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, đúng đắn,Kẹo câyTủ lạnh nhỏ, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Dự án hậu cần kho lạnh tại khu vực liên kết thuộc về loại kho lạnh với hàng hiếm vào và ra và lượng lớn. Vì vậy, để giữ cho nhiệt độ bất ổn trong kho nhỏ, cần thiết phải lưu trữ nhiệt độ và thời gian của hàng hóa vào và ra kho. Giới thiệu cho KFC Tủ lạnh: tủ lạnh hậu cần với hàng đến và xuất phát thường xuyên và siêu tốc lớn, đặc biệt là tủ lạnh hậu cần hóa nhiệt độ thấp thường thiết lập ra một khu đo mức độ đặc biệt theo nhu cầu kinh doanh, và nhiệt độ của khu vực đo mức độ thường là ..*;. Thêm vào đó, hoặc nhiệt độ không đủ tiêu chuẩn và đóng băng nghiêm trọng.Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước,Kẹo câyCái nào đặt kho lạnh, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Kẹo cây,Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp hoàn hảo hơn. sự kết hợp cứng bọt và lớp vỏ bọc bọc là cơ bản để đảm bảo sự ổn định của lớp lớp lớp lớp bảo nhiệt độ bên ngoài. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-29 03:43:55 | 45 Lượt xem

Dongxiao Power Technology Co., Ltd. 2024-04-29 12:19:43 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Bán thiết bị bảo vệ môi trường 2024-04-29 11:07:53 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cuối cùng cũng nhận được Kẹo câyỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt. Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Bộ ngắt mạch điện áp cao và thấp 2024-04-29 12:19:04 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Kẹo câyỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt. vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

Thiết bị điện cao áp và hạ áp 2024-04-29 12:59:48 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Khi Kẹo câyỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt. cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau