Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộpLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả

122HP117294921   ·  2024-05-02 01:09:49   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
Karlovo.Cấu trúc bên trong dầu,

Khi rời khỏi nhà máy,Đối với việc bổ sung dầu phun dầu phải chọn trước tiên dầu phun dầu có tác động mạnh hơn. Khi dầu còn lại ít hơn không Name, không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, nếu có nhiều dầu còn lại, dầu phải được thêm trước khi dầu loại dầu có tác động khác. Cần phải kiểm tra thần kinh và áp suất để xác định rằng không có vết bẩn tinh dầu, và giá trị axit và sự mất mát đường huyết không vượt quá dầu trong máy móc và thiết bị.Công ty chuyển thế kiểu khôAr Rayyan,rò rỉ dầu ngọcCái máy biến năng được thiết kế theo chế độ bảo vệ nhiệt độ. Sau khi chọn máy móc và thiết bị bị làm mát không khí, khả năng sản xuất có thể tăng lên bằng .. Sau khi chọn các máy móc và thiết bị làm mát.Những máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.


Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộpLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả



Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Phương pháp giám sát để kiểm tra máy biếnKhi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.quản lý,Nói chung, phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticCái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.


Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộpLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả



Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C,Karlovo.Bộ chuyển đổi kiểu 1250, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo,Karlovo.Máy biến vòng, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.chi phí, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ dẫn đến rò rỉ dầu.Nếu nhập của máy biến thế dạng khô là nguồn năng lượng chuyển đổi thay đổi, điện của nó sẽ trực tiếp tỷ lệ xoay cuộn của cuộn nạp điện solenoid. Nếu một pin nạp được dùng, bởi vì nó là DC, hãy thêm một mạch điện dẫn nhập để thay đổi nó thành một điện thế liên tục thay đổi. Bằng cách đó, dòng điện DC xoay chiều có thể lấy được tại kết xuất.Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Karlovo.,Công ty chuyển thế kiểu khôTránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-02 01:09:49 | 6 Lượt xem

Linh kiện điện tử công suất 2024-05-02 09:53:01 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộp Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền

Dịch vụ lắp đặt và sau bán hàng 2024-05-02 10:21:26 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộp Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

Các sản phẩm kim loại có hình dạng khác nhau 2024-05-02 10:24:12 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộp.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau