Orlov.Tham số bơm chìm WQỨng dụng hiện tại

466HP159575805   ·  2024-04-15 04:10:27   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Những cái vỏ bọc bảo vệ của khoang đóng vòi vòi vòi vòi vòi vòi đều kiểm tra sức ép của nước niêm phong và lượng nước biển, giữ một lượng nước nhỏ lau chùi chảy dọc theo khoang trục, điều chỉnh thường xuyên mặt nước, kiểm tra các thùng chứa và thay thế thường xuyên thùng chứa. Áp suất khoang dưới biển và lượng nước phải đáp ứng yêu cầu (kiểm tra khoang dưới biển).   Thiết bị pha trộn hay phun giúp đỡ phải được trang bị cho dễ dàng hoạt động. Khi động cơ bị chìm, không cần thiết phải xây dựng thiết bị bảo vệ mặt đất phức tạp và cố định và quản lý dễ dàng hơn. Máy pha trộn liên lạc trực tiếp với bề mặt cung cấp và điều khiển độ tập trung qua chiều sâu lặn, nên điều khiển độ tập trung sẽ được tự do hơn. Thiết bị chìm trực tiếpOrlov.,   Mức nước động: sau khi máy bơm hoạt động bình thường, và cấp nước lúc này được gọi là nước động.   Động cơ bị hỏng. Hơn nữa, bởi vì chiều dài của cái trục dài thường được cố định, việc lắp đặt và sử dụng cái bơm gây phiền phức,   Nếu cái bơm nạp được hư sau một thời gian dài sử dụng, nó cũng sẽ gây không đủ dung dịch cho máy bơm.   Cách lắp ráp bơm líu như thế nào và ráp lại sau khi tháo rời. Sẽ được áp dụng các biện pháp kỹ thuật để tránh tháo rời, hư hỏng bơm, tháo rời.   Thực tế, nó chỉ có thể được mở hoặc đóng, và thời gian hành động khi mở và đóng cửa là tương đối ngắn.


Orlov.Tham số bơm chìm WQỨng dụng hiện tại



   Sao?   Các tính năng cấu trúc của bơm bùn ngang: Các bơm chống đỡ kiểu A,Orlov.Bộ đệm lót bằng cao su, HHM và L ở đầu bơm đều có cấu trúc hai phần vỏ, nghĩa là cơ thể bơm và vỏ bọc được trang bị có lớp lót kim loại thay thế, và các thành phần đi qua dòng như van nạp vỏ và tấm chắn được làm từ kim loại chống crôm. Cơ thể bơm và vỏ bọc được làm bằng sắt chì theo áp suất lao động   Phần trên là làm thế nào để thay thế hệ thống nước của thiết bị phun bùn của Boshan. Ngoài những vùng biển, những phần khác của máy bơm cũng cần phải được thay thế khi chúng bị hư hại. Hơn nữa, nên chúng tôi cần thay thế chúng thường xuyên trong lúc sử dụng.    Kiểm tra xem có cần phải thay thế nó không.Quá trình ứng dụng,Những bơm líu được sử dụng chủ yếu trong các công việc khai thác mỏ, các loại than, bảo vệ môi trường, điện và các ngành khác để vận chuyển chất ăn mòn. Ví dụ, trong lĩnh vực công nghiệp hóa học, các loại bột trộn ăn mòn các tinh thể hóa học được vận chuyển. Giảm nhiên liệu vận chuyển các nhà máy giặt bằng than, v.v. thanh trượt dưới đất.   Khi máy bơm bùn hoạt động, máy bơm phải được đặt trên đất liền, ống hút trong nước, và máy bơm cần được khởi động. Do các giới hạn cấu trúc của ống bùn và bơm bùn bị chìm, động cơ cần được đặt trên mặt nước trong lúc hoạt động, và khi bơm phải được sửa khi nó được bơm vào nước. Nếu không, động cơ sẽ rơi xuống nước.   Bên cạnh phương pháp, các vật liệu được chọn hoàn to àn dựa theo chất gây ăn mòn, thuyết chống lỗ hổng, cơ chế ăn mòn của bơm nước và tính năng căng thẳng. Để kéo dài sự sống trong dịch vụ, sự bảo vệ phải được thực hiện tốt, đó là một phương pháp thiết kế tối đa tiên tiến.


Orlov.Tham số bơm chìm WQỨng dụng hiện tại



   Sau mét , thiết bị bị bị bị bị buộc không chịu được áp suất nước ở độ sâu này.cải,   Cấu trúc của bơm líu vô dạng sẽ dễ thấy hơn. Thứ nhất, các thiết bị sẽ dùng lực ly tâm để đẩy chất lỏng từ cái bơm lên rìa ngoài và lấy năng lượng, rồi để bên cạnh cái vòng chạy nhanh hơn.   Hệ thống bóng vận động bị hỏng.   Giảm điểm, vậy trục năng lượng mạnh mạnh mạnh.Orlov.,   Đồng thời, các đường ống hỗ trợ trong phòng bơm phải được cung cấp độ giãn biệt lập rung động.   Đó gọi là hiện tượng tạo trứng.   Thiết lập kiểu chọn của bơm líu chìm có tác động lớn đến vận mệnh và sự ổn định hoạt động của nó. Một kế hoạch lựa chọn khoa học và hợp lý sẽ ảnh hưởng đến việc bơm líu có thể hoạt động hiệu quả hay không. Sức mạnh hoạt động của máy bơm bùn rất cao và mất mát rất nhỏ. Thời gian hoạt động của các bộ phận dòng chảy của máy bơm

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-15 04:10:27 | 60 Lượt xem

Công ty tài sản nhân dân 2024-04-15 11:44:31 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn Orlov.Tham số bơm chìm WQ Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!

Thị trường vật liệu xây dựng thích công ty vật liệu xây dựng 2024-04-15 12:48:07 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Dịch vụ của bạn rất tốt, Orlov.Tham số bơm chìm WQ cũng rất rẻ! Tôi sẽ đến thường xuyên trong tương lai!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau