EmmenBảng nâng điện ngoài trờiCác biện pháp phòng ngừa khi mua hàng

935HP175192871   ·  2024-05-08 00:37:05   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả đương đại, cầu được hiệu quả hoàn mỹ, âm hưởng ra, máy móc sân khấu là đặc biệt quan trọng. Trên sân khấu được trang bị cần cẩu, điểm treo, cầu vượt ánh sáng, lồng treo ánh sáng, màn chống cháy. Dưới sân khấu được trang bị bàn nâng, bàn xoay, bể nhạc nâng, v.v. Một số bàn xoay hỗ trợ, hoặc bàn xoay có bàn nâng. Trong các nhà hát opera chuyên nghiệp, nhà hát múa, nhà hát thoại và nhiều sảnh âm nhạc nổi tiếng quốc tế đều có các loại bàn nâng. Nó có vai trò thay đổi nhanh chóng bối cảnh, đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu, đáp ứng nhu cầu của các nhà biên đạo múa và thiết kế múa đẹp, tạo ra bầu không khí và hiệu ứng đặc biệt,EmmenThang máy điện, thay đổi hình thức sân khấu theo nhu cầu biểu diễn, v.v.Các tính toán thiết kế nên được thực hiện khi khung tường phụ áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn không phù hợp.Emmen, chỗ tốt của thiết bị này là khéo léo dễ dàng mang theo, rất nhiều khách sạn kiểu vườn hoa còn có bệnh viện, sân bay, bãi đỗ xe cỡ lớn đều có đeo thiết bị này,Yêu cầu thiết lập: Khi thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ của thiết bị chống sét của các tòa nhà lân cận, cấu trúc và các cơ sở khác thiết bị chống sét phải được lắp đặt theo quy định.Macara,Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp, tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.Yêu cầu thiết lập: Khi khoảng cách giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và đường dây điện bên ngoài không thể đáp ứng các quy định về khoảng cách an toàn nhỏ, các biện pháp bảo vệ được thực hiện phải tuân thủ các yêu cầu của thông số kỹ thuật.Lưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện, hồ sơ về thời gian là một loại nổi bật, do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn, dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.


EmmenBảng nâng điện ngoài trờiCác biện pháp phòng ngừa khi mua hàng



Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.Thao tác thông thường của các trạm cấp. Vị trí lắp đặt của công tắc vị trí trên phải phù hợp với: Khi tốc độ nâng nhỏ hơn ,m/s, lồng treo kích hoạt công tắc vị trí trên, khoảng cách an toàn phía trên còn lại L không được nhỏ hơnYêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.sản xuất,Yêu cầu thiết lập: Hướng dẫn phải cứng nhắc và không nên sử dụng các yếu tố linh hoạt như dây thép hoặc dây xích.Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình và


EmmenBảng nâng điện ngoài trờiCác biện pháp phòng ngừa khi mua hàng



Ngang vít cơ khí điệncải,Cửa tầng phải ở trạng thái thường đóng. Không mở cửa tầng mà không có sự cho phép của người lái xe thang máy điện xây dựng.Thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu phát sinh tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy,EmmenBàn nâng điện Scissor Fork, khi nhiệt độ dầu giảm xuống mới có thể khởi động thang máy.Thiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.EmmenKhi một lực lượng phương pháp N được áp dụng cho một trong hai mặt của cửa với một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa có thể không đáp ứng các yêu cầu trên nhưng phải được giữ an toàn.Để làm cho phanh nền tảng nâng an toàn và đáng tin cậy, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo rằng nó có thể tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị. Nút chống cháy nổ cho hệ thống điện SB— SB để quay động cơ, nổ cách ly loại van đảo chiều điện từ để giữ tải nâng hoặc giảm, và“ Chương trình điều chỉnh thời gian trì hoãn, tránh di chuyển thường xuyên của thang máy điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ.Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-08 00:37:05 | 40 Lượt xem

Công ty tái chế và tháo dỡ ô tô chất thải Longteng 2024-05-08 09:29:03 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hợp tác với bạn thực sự tốt, EmmenBảng nâng điện ngoài trời chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

Sản xuất các sản phẩm xi măng 2024-05-08 10:03:27 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho EmmenBảng nâng điện ngoài trời.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau