EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếPhân tích tần số chuyển đổi nguyên tắc tiết kiệm năng lượng

122HP117294921   ·  2024-03-25 01:04:37   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Phương pháp và cả tiến trình lấy mẫu dầu của máy biến đổi năng lượng là như sau:Evergem, phải chọn trước tiên dầu phun dầu có tác động mạnh hơn. Khi dầu còn lại ít hơn không Name, không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, nếu có nhiều dầu còn lại, và giá trị axit và sự mất mát đường huyết không vượt quá dầu trong máy móc và thiết bị.Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Lashio,Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Dầu rò rỉ ống nhiệt


EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếPhân tích tần số chuyển đổi nguyên tắc tiết kiệm năng lượng



Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?Tốc độ của máy biến đổi là: n tố P / pxo=, that is, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó,EvergemBộ chuyển nguồn năng lượng khô 630, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung, đây là khoảng kg, nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi, chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải, để biến đổi trong tình trạng phát triển kinh tế và đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Name,Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng,EvergemNhiệt độ thay thế kiểu khô, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Dựa theo tình trạng của vết nứt, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.


EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếPhân tích tần số chuyển đổi nguyên tắc tiết kiệm năng lượng



Ô'ống dẫn dầuXuất sắc,Trong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định, nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.Bộ chuyển đổi kiểu khô, một thiết bị điện tĩnh,EvergemTham số bộ chuyển dạng khô kiểu SCB, được dùng để thay đổi dòng điện AC (hiện thời) của một số giá trị chuẩn nhất thành một hoặc nhiều loại điện năng hoạt động (hiện thời) với cùng tần số và giá trị chuẩn khác nhau. Theo dữ liệu giám sát kiểm tra mẫu thử của bộ tam tư năm ngoái phát hành bởi AQI, trong số các loại chất biến đổi kiểu khô sản xuất bởi nhà sản xuất tại bộ phận và các tỉnh thành phố trên khắp đất nước, sáu loại hàng hóa được cho thấy không khớp với những quy định liên quan với tỉ lệ điều kiện tương ứng với bộ tộc . Trước Kết quả này hầu hết cho thấy mức chất lượng của ngành máy biến đổi kiểu khô Trung Quốc hiện tại.Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Evergem, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Trước khi áp dụng cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-25 01:04:37 | 68 Lượt xem

hộp ống 2024-03-25 08:20:18 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thế Tôi rất thích nó.

Chế biến 2024-03-25 10:02:05 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thế.

Phụ kiện và rào cản âm thanh trên đường cao tốc 2024-03-25 08:43:06 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thế Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

kiểm tra môi trường 2024-03-25 09:11:00 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Thân, EvergemChất liệu bảo vệ bộ máy biến thế Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau