Prouskovbởi RiversideTác động của giao thông vận tải tăng tốc

935HP175192871   ·  2024-04-26 06:15:48   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Thang máy điện cắt fork là một thiết bị đặc biệt cho công việc trên không được sử dụng rộng rãi. cấu trúc cơ học cắt fork của nó, làm cho thang máy có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng rãi và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc.Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Nền tảng nâng cuối năm bảo dưỡng kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối. Đường ống không thể bị hỏng, khớp không thể lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.Prouskov,Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.Nguyên lý van xoay của thang máy điện: Khi thang máy điện tăng lên, van xoay sẽ tự động mở ra, khi bạn muốn đóng van cắm, trước tiên cần xoay tay cầm để xoay phích cắm đến vị trí độ cho đến khi đóng, sau đó quay tay lái để phích cắm có thể hạ xuống để niêm phong.Name, và sự khác biệt giữa chiều rộng ròng và chiều rộng đầu ra của cửa lồng không được lớn hơn mm. Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .Độ sâu hố đất của nền tảng nâng hạ đường ray ưu thế xây dựng thường là khoảng -mm, tầng trên cùng thì không, có thể được đặt hàng theo địa điểm và môi trường.Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm, nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.


Prouskovbởi RiversideTác động của giao thông vận tải tăng tốc



Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình vàTin  ? Khi sử dụng kênh nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, và giá động cơ trao đổi là đắt tiền, do đó, trong quá trình chuyển động thử nghiệm, thấy rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra quét những thiếu sót gây ra bởi động cơ quá nóng, do đó đủ để tiếp tục sử dụng máy. Trong máy này sẽ có bàn chải điện, bàn chải điện cần phải kiên trì vệ sinh sạch sẽ.Lưu ý đến các quy tắc hành vi, bảo trì các kênh nâng thủy lực điện nghiêm cấm đặt tay hoặc các bộ phận khác trong khoảng cách giữa các kênh, do đó rất dễ xảy ra sự cố rủi ro, hàng năm những sự cố như vậy gây ra không ít bi kịch, hy vọng chúng ta sẽ cảnh báo.Nền tảng nâng hướng dẫn Nền tảng nâng hướng dẫn chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các lớp làm việc khác nhau; Gara lập thể, tầng nhà để xe, kho chứa v. v...... không cần khai thác hố đất, không gian nhỏ hẹp tương đối khó giải quyết như trường hợp độ cao tầng trên cùng không thể đạt tới yêu cầu v. v...... có thể áp dụng nền tảng nâng hạ theo đường ray. Thiết lập nền tảng nâng hướng dẫn chống rơi, tương tác cửa trên và dưới, tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập nút hoạt động để đạt được nhiều điểm. Thiết bị này có cấu trúc chắc chắn,ProuskovBremen, tải trọng lớn, nâng và hạ ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp được sử dụng kinh tế. Theo nền tảng nâng hướng dẫn sử dụng các địa điểm và môi trường khác nhau để chọn cấu hình tùy chọn khác nhau, bạn có thể đạt được hiệu quả sử dụng khác nhau. Thiết bị này chủ yếu thích hợp cho việc truyền tải hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng. Chiều cao thấp -mm, đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy. Nó có nhiều loại bảo vệ cho điện thủy lực và truyền tải hàng hóa tích cực và thuận tiện.


Prouskovbởi RiversideTác động của giao thông vận tải tăng tốc



Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C,Prouskovbởi Brunswick, báo cáo kiểm tra cường độ.Chất lượng,Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn ΩKiểm tra xem tất cả các đèn có hoạt động không.Là một điều mang tính biểu tượng của hoạt động trên không, hóa chất, thành phố điện, giao thông vận tải và các ngành nghề khác tham gia vào hoạt động trên không cao. Di chuyển dễ dàng, dễ vận chuyển, nâng bảng là tốt, chúng ta phải làm tốt công việc bảo trì kịp thời là rất cần thiết, bởi vì sự mài mòn giữa các bộ phận là rất bình thường, sau đó, những gì là chìa khóa để bảo vệ và bảo trì các kênh nâng thủy lực điện? Biên tập viên cùng chúng tôi thảo luận một chút.Prouskov,Cơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít,ProuskovName, bạn có thể nhận ra việc nâng và hạ mặt bàn hai lớp. Theo nhu cầu có thể có nhiều khối để tạo thành nhóm nâng, có thể tạo thành các bước khác nhau trong phạm vi hành trình để đáp ứng nhu cầu của hội nghị và chương trình được thiết lập“ Đình, Đài, Lâu Các” Đạo cụ lý tưởng.Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.Với sự gia tăng liên tục của mức độ đô thị hóa ở Trung Quốc, số lượng các tòa nhà cao tầng đô thị ở Trung Quốc đã tăng mạnh, chiều cao của các tòa nhà cũng đang tăng lên, điều này đã tạo ra nhu cầu cho một chiếc xe nền tảng nâng cao, do đó, để đáp ứng thị trường trong nước và nhu cầu của người dân, chắc chắn sẽ tăng cường nỗ lực thiết kế một chiếc xe nền tảng nâng cao sản xuất.


3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-26 06:15:48 | 29 Lượt xem

hong sheng kinh doanh co. 2024-04-26 07:04:50 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bạn có thể cho tôi Prouskovbởi Riverside thông số kỹ thuật chi tiết được không?

hydro 2024-04-26 07:33:36 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, Prouskovbởi Riverside tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

Lắp đặt thiết bị dạy học đa phương tiện 2024-04-26 07:01:02 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hợp tác với bạn thực sự tốt, Prouskovbởi Riverside chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau