Songqi mớiPháo đàiLựa chọn sản phẩm

935HP175192871   ·  2024-05-06 00:56:53   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Yêu cầu thiết lập: Thang máy điện xây dựng để thực hiện nhiều ca làm việc, phải thực hiện chế độ giao hàng, người lái xe phải điền vào mẫu hồ sơ giao hàng theo yêu cầu của tiêu chuẩn. Tài xế phải tiến hành kiểm tra trước ca, sau khi xác nhận không sai, mới có thể khởi động máy.Phanh. Công tắc giới hạn phanh được ngăn chặn một phần bởi máy kéo thang máy điện. Hạn chế việc mở cabin đến vị trí cao hoặc vị trí thấp không được lắp ráp; Ví dụ như công tắc giới hạn, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, cần tháo rời công tắc vượt qua có thể cắt nguồn điện và không thể tự động đặt lại và lắp đặt trong phòng máy, không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.Songqi mới,Nó bao gồm động cơ và bơm dầu,Songqi mớiName, nó là nguồn năng lượng thủy lực, là& quot; Trái tim” là năng lượng điện chuyển đổi năng lượng cơ học thành xi lanh dầu, để đạt được chức năng nâng hàng hóa; Có thể tham khảo thông tin về thang máy điện hợp kim nhôm,Songqi mớiThạch Cảnh Sơn,Hoạt động không đúng đắn của con người là yếu tố chính của sự thất bại của thang máy điện cắt và ngã ba, thang máy điện nên được xếp gọn gàng khi xếp dỡ hàng hóa, tốt hơn so với vị trí trung tâm của thang máy hàng hóa xếp chồng lên nhau để tránh sự mất cân bằng ở cả hai đầu của khu vực hàng hóa xếp chồng lên nhau. Cuối cùng, khi thang máy điện hoạt động, thang máy điện mất cân bằng, sau khi xếp hàng hóa hoàn chỉnh, tốt hơn là sử dụng dây thừng để khóa hàng hóa,Độ sâu hố đất của nền tảng nâng hạ đường ray ưu thế xây dựng thường là khoảng -mm, tầng trên cùng thì không, có thể được đặt hàng theo địa điểm và môi trường.Thang máy chạy bằng điện.Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.


Songqi mớiPháo đàiLựa chọn sản phẩm



Thực hiện nhiều ca phải điền hồ sơ theo quy định.Sau đó nên báo hỏng.Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.Báo cáo chất lượng,Dây cáp, ròng rọc và dây cáp đối trọng phải tuân thủ các quy định sau: Các đặc tính của dây cáp phải tuân thủ các yêu cầu của GB/T cho mục đích chung; Chăm sóc, mài mòn, biến dạng, rỉ sét của dây cápNền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, tên gọi cũng khác nhau, một số được gọi là thang máy điện, nền tảng thủy lực, thang máy, thang máy chở hàng, v.v., và nền tảng nâng theo nhu cầu của thị trường cũng dẫn đến nền tảng nâng cố định và nền tảng nâng di động, và với sự thay đổi nhu cầu của thị trường, thị trường ngày nay cũng xuất hiện nền tảng nâng hợp kim nhôm, thang máy điện hợp kim nhôm v.v.Yêu cầu thiết lập: Nền tảng của thang máy điện xây dựng phải thiết lập các biện pháp thoát nước để đảm bảo thoát nước thông suốt.


Songqi mớiPháo đàiLựa chọn sản phẩm



Chiều cao đầu của khung đường sắt từ điểm gắn kết cao trở lên phải phù hợp với quy định của hướng dẫn sử dụng.Sự tồn tại,Khi khoảng cách ngang giữa cạnh của lồng và cạnh của trạm lớp hoặc giữa lồng và cửa lớp lớn hơn mm và không có cấu trúc bảo vệ hiệu quả nào khác, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định kiểm tra bảo trì hàng năm cho tất cả các đường ống và khớp thủy lực.Từ so sánh trên, tiếng ồn thấp, chịu tải lớn và tương đối đơn giản ứng dụng trong thiết bị sân khấu là phù hợp hơn.Songqi mới,Theo những người trong ngành, thang máy điện cố định có thể được cấu hình với các thiết bị phụ trợ để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như xe nâng có thể được sử dụng với thiết bị vận chuyển ở lối vào và lối ra, để quá trình vận chuyển hoàn toàn tự động, người vận hành không cần phải đi vào thang máy điện, do đó đảm bảo an toàn cá nhân của người vận hành,Songqi mớiBến cảng, và có thể nhận ra việc vận chuyển hàng hóa giữa nhiều tầng để nâng cao hiệu quả sản xuất; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v.Nền tảng nâng hướng dẫn Nền tảng nâng hướng dẫn chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các lớp làm việc khác nhau; Gara lập thể, tầng nhà để xe kho chứa v. v...... không cần khai thác hố đất, không gian nhỏ hẹp tương đối khó giải quyết như trường hợp độ cao tầng trên cùng không thể đạt tới yêu cầu v. v...... có thể áp dụng nền tảng nâng hạ theo đường ray. Thiết lập nền tảng nâng hướng dẫn chống rơi, tương tác cửa trên và dưới, tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập nút hoạt động để đạt được nhiều điểm. Thiết bị này có cấu trúc chắc chắn, tải trọng lớn, nâng và hạ ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp được sử dụng kinh tế. Theo nền tảng nâng hướng dẫn sử dụng các địa điểm và môi trường khác nhau để chọn cấu hình tùy chọn khác nhau, bạn có thể đạt được hiệu quả sử dụng khác nhau. Thiết bị này chủ yếu thích hợp cho việc truyền tải hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng. Chiều cao thấp -mm, đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, đa dạng về hình thức. Thiết bị hoạt động trơn tru, nghiệm thu cơ sở thang máy điện thi công cơ sở phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.


4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-06 00:56:53 | 18 Lượt xem

lên và xuống 2024-05-06 08:50:17 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Songqi mớiPháo đài Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

Thiết bị điện cao áp và điện áp thấp 2024-05-06 09:41:55 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Dịch vụ của bạn rất tốt, Songqi mớiPháo đài cũng rất rẻ! Tôi sẽ đến thường xuyên trong tương lai!

muội than 2024-05-06 09:20:41 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

35HP162657470 2024-05-06 09:51:51 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vừa thanh toán, khi nào Songqi mớiPháo đài sẽ đến, ông chủ.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau